trang chủ tin tức xe MG hỗ trợ phí trước bạ từ 50-100%

MG hỗ trợ phí trước bạ từ 50-100%

Ngoài chương trình hỗ trợ phí trước bạ lên tới 100%, khách hàng mua xe MG còn được bảo hành 5 năm không giới hạn số km cũng như hưởng dịch vụ cứu hộ MG Care 24/7.

Chương trình khuyến mãi nhằm “hạ nhiệt” mùa hè cho tất cả khách hàng mua xe MG diễn ra trong tháng 6/2023. việc tung ra gói khuyến mãi hỗ trợ lớn về phí trước bạ được cho là để cạnh tranh trước khi các dòng xe lắp ráp trong nước sẽ được chính thức được giảm 50% phí trước bạ như chỉ đạo mới đây của Thủ tướng Chính phủ.

 
MG5 trong buổi ra mắt tại đại lý ở Bắc Ninh. Ảnh: Lương Dũng

MG5 trong buổi ra mắt tại đại lý

Cụ thể, các mẫu xe sản xuất năm 2022 sẽ được hỗ trợ như sau:

Ngoài ra, MG Việt Nam sẽ tiếp tục triển tri ân khi khách hàng mua xe thông qua Hệ thống Đại lý phân phối chính hãng, bao gồm 5 năm bảo hành không giới hạn số km và 5 năm dịch vụ cứu hộ MG care 24/7.

MG5 là mẫu xe mới nhất của thương hiệu MG tại thị trường Việt Nam ra mắt hồi tháng 3/2022, có vẻ ngoài hiện đại và thể thao cùng phong cách coupe đầy lôi cuốn cùng nhiều tính năng tiện nghi và công nghệ cao. Vô lăng đa chức năng tích hợp điều chỉnh 3 chế độ lái, ghế lái thể thao chỉnh điện 6 hướng ôm vào người lái, cửa sổ trời với diện tích 0.32m2, màn hình giải trí 10’’ với độ phân giải Full-HD, được kết nối với Apple CarPlay và Android Auto giúp nâng cao trải nghiệm trên mỗi hành trình.

MG5 sở hữu khối động cơ 1.5L với công suất cực đại 112 mã lực và mô-men xoắn cực đại 150Nm tại 4.500 vòng/phút, cho phép xe đạt được vận tốc tối đa 180km/h. Bên cạnh đó, MG5 còn đem lại cảm giác an tâm với hơn 20 tính năng an toàn chủ động và an toàn bị động được tích hợp trên xe.

MG ZS là chiếc xe dành cho khách hàng đang tìm kiếm một chiếc xe gầm cao cỡ nhỏ với nhiều tính năng hiện đại và an toàn. Ngoài việc sở hữu chiều rộng 1.809mm hàng đầu trong phân khúc, MG ZS còn có cửa sổ trời toàn cảnh lớn, chiếm đến 90% diện tích trần xe với 7 chế độ mở.

Bên trong khoang lái rộng rãi, MG ZS sở hữu với nhiều tiện ích như màn hình giải trí 10-inch Full HD kết nối với Apple CarPlay và Android Auto, màn hình ảo Virtual Cockpit 7’’, vô lăng D-cut bọc da, ghế thể thao chỉnh điện 6 hướng, cửa sổ trời với diện tích 0,32m2 với 4 chế độ điều chỉnh, cùng điều hòa nhiệt độ với 8 cửa gió, tính năng lọc bụi mịn PM2.5…

Về mặt an toàn, MG ZS đạt tiêu chuẩn 5 sao ASEAN NCap và được trang bị nhiều hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn, bao gồm Hệ thống ổn định thân xe điện tử, Kiểm soát phanh ở góc cua, Hệ thống kiểm soát độ bám đường Phanh tay điện tử, Auto Hold, Camera 360, Cảm biến áp suất lốp trực tiếp.

(Nguồn: https://baodautu.vn/dua-voi-xe-lap-rap-trong-nuoc-mg-ho-tro-phi-truoc-ba-tu-50-100-d191437.html)