trang chủ tin tức xe Lộ ảnh Honda CR-V thế hệ mới 2023

Lộ ảnh Honda CR-V thế hệ mới 2023

Honda CR-V thế hệ mới dự kiến được giới thiệu toàn cầu trong năm nay.

Nhiều trang tin Trung Quốc đã đăng tải hình ảnh của Honda CR-V thế hệ mới. Các đường nét thiết kế của CR-V thế hệ thứ 6 khá giống với "đàn em" HR-V. Mẫu xe này từng lộ ảnh đăng ký vào 3 tháng trước.

Honda CR-V the he moi lo anh anh 1

Phần đầu xe được đổi mới hoàn toàn như cụm đèn chiếu LED được làm mỏng và kéo dài hơn, lưới tản nhiệt lục giác với các nan kép trang trí bên trong. Khu vực đèn sương mù được tô điểm bởi phần nhựa đen tạo hình chữ L.

Hông xe không có quá nhiều thay đổi, dễ nhận thấy nhất là phần kính phía sau cột C không còn được vuốt cao như thế hệ hiện tại. Phiên bản CR-V được đăng tải khả năng cao là bản tiêu chuẩn do sử dụng bộ mâm một tone màu.

Thiết kế đèn hậu giữ nguyên nhưng đồ họa LED đã có sự khác biệt. Phần đuôi CR-V mới tiếp tục có lỗ thoát khí thải mạ chrome giống CR-V hiện tại.

 
Honda CR-V the he moi lo anh anh 2

Dựa theo hình ảnh chụp phía sau, CR-V thế hệ mới bán tại Trung Quốc tiếp tục được trang bị động cơ tăng áp 1.5L VTEC. Trang Paultan cho biết động cơ trên CR-V 2023 cho công suất gần 193 mã lực, mô-men xoắn cực đại 243 Nm.

Ngoài ra, mẫu SUV này khả năng cao có thêm 2 hệ truyền động hybrid là e:HEV và e:PHEV ở thị trường Trung Quốc.

Tại Việt Nam, Honda CR-V đang được bán với 3 phiên bản. Giá bán khởi điểm 998 triệu đồng cho bản E, phiên bản LSE có giá đắt nhất 1,138 tỷ đồng.