trang chủ tin tức xe Giá Defender 130 Mới từ 5,779 tỷ đồng

Giá Defender 130 Mới từ 5,779 tỷ đồng

Bảng giá xe Land Rover tháng 9/2022, gồm các mẫu xe New Range Rover Evoque, Range Rover Sport, Range Rover, Discovery Sport, Discovery, Defender 90, Defender 110, Defender 100 và Defender 130 Mới.

Các mẫu xe Land Rover. Ảnh: BNEWS/TTXVN phát

Các mẫu xe Land Rover. Ảnh: BNEWS/TTXVN phát

Dưới đây là bảng giá xe ô tô Land Rover tháng 9/2022 cập nhật mới nhất:

Trong các sản phẩm trên, Phú Thái Mobility - Nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền Land Rover tại Việt Nam đã chính thức công bố giá bán tiêu chuẩn dự kiến cho mẫu xe Defender 130 Mới với giá từ 5,779 tỷ đồng và bắt đầu nhận đơn đặt hàng.

Vừa được Land Rover ra mắt tại Gaydon, Anh quốc vào tháng 5/2022, mẫu xe Defender 130 Mới được bổ sung vào gia đình dòng xe chinh phục đa địa hình toàn năng cho 8 người lớn trên 3 hàng ghế rộng rãi.

Ngoại thất Land Rover Defender 130 Mới. Ảnh: BNEWS/TTXVN phát

Ngoại thất Land Rover Defender 130 Mới.

Tương tự như các phiên bản trước, biến thể thân xe 130 Mới lấy cảm hứng từ mẫu xe có chiều dài lớn nhất trong danh mục và thừa hưởng tên gọi từ gia đình Defender nguyên bản.

Kiểu dáng đặc trưng của Defender 130 Mới được kéo dài thêm 340mm ở phía sau để mang lại không gian cho 3 hàng ghế cỡ lớn, với cấu hình 2+3+3 cho phép chở lên đến 8 người thoải mái.

Để kỷ niệm Đại lễ Bạch Kim của Nữ hoàng Anh, Land Rover sẽ trao tặng cho Nữ hoàng và Hội Chữ Thập Đỏ Anh một chiếc Defender 130 Mới được chế tạo đặc biệt để hỗ trợ các hoạt động tại Anh quốc. Ảnh: BNEWS/TTXVN phát

Để kỷ niệm Đại lễ Bạch Kim của Nữ hoàng Anh, Land Rover sẽ trao tặng cho Nữ hoàng và Hội Chữ Thập Đỏ Anh một chiếc Defender 130 Mới được chế tạo đặc biệt để hỗ trợ các hoạt động tại Anh quốc.

Xe sở hữu bảng màu ngoại thất riêng, bao gồm tùy chọn độc quyền màu đỏ Sedona mới để làm nổi bật lên phiên bản 130 trong gia đình Defender.

Defender 130 Mới có thể đi kèm gói ngoại thất sáng màu mở rộng Extended Bright Pack – bên cạnh gói ngoại thất sáng màu Bright Pack hiện có – mang lại diện mạo ngoại thất độc nhất với toàn bộ vè dưới thân xe màu bạc Ceres nhám và tấm chắn gầm trước sau màu Chrome Noble.

Khoang lái Defender 130 Mới. Ảnh: BNEWS/TTXVN phát

Khoang lái Defender 130 Mới.

Các điểm cải tiến về thiết về ngoại thất và nội thất cũng như các công nghệ trên xe làm nổi bật Defender 130 Mới, cân bằng giữa tiện nghi cùng và khả năng vận hành mạnh mẽ đặc trưng của Defender. Công nghệ tân tiến trên Defender 130 Mới được trang bị tiêu chuẩn màn hình cảm ứng Pivi Pro 11,4 inch.

Cùng với đó là tính năng làm sạch không khí nâng cao lần đầu tiên được trang bị, kết hợp công nghệ nanoeTM X để giảm thiểu chất gây dị ứng và loại bỏ mầm bệnh, giúp giảm thiểu đáng kể mùi hôi và vi-rút.

Công nghệ tân tiến trên Defender 130 Mới được trang bị tiêu chuẩn màn hình cảm ứng Pivi Pro 11,4 inch. Ảnh: BNEWS/TTXVN phát

Công nghệ tân tiến trên Defender 130 Mới được trang bị tiêu chuẩn màn hình cảm ứng Pivi Pro 11,4 inch. 

Kèm theo đó là mỗi xe Defender 130 Mới đều có hệ thống treo khí nén điện tử tiêu chuẩn với công nghệ thích ứng Adaptive Dynamics và hệ thống lựa chọn chế độ vượt địa hình Terrain Response tân tiến của Land Rover, đem lại khả năng vượt địa hình trong mọi tình huống.

Defender 130 Mới có các tùy chọn động cơ điện hóa, gồm các động cơ xăng Ingenium 3.0 lít 6 xy-lanh lai điện nhẹ P300 và P400. Động cơ P300 cho khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 8 giây, trong khi động cơ P400 là 6,6 giây.

Hai hàng ghế sau của Defender 130 Mới khi gập phẳng, tạo nhiều không gian cho hành lý. Ảnh: BNEWS/TTXVN phát

Hai hàng ghế sau của Defender 130 Mới khi gập phẳng, tạo nhiều không gian cho hành lý. 

Tất cả các xe Defender 130 Mới đều được trang bị hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian thông minh (iAWD) của Land Rover và hộp số tự động 8 cấp ZF.

Defender 130 Mới được Land Rover Việt Nam phân phối 5 phiên bản, gồm các gói trang bị SE, HSE, và X, đồng thời sẵn sàng nhận đơn đặt hàng tại thị trường Việt Nam.

(Nguồn baomoi.com)